LIEN’A – NỆM LIÊN Á

Địa Chỉ: 73 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại: 098888 7970

Email: info@nemliena.vn

https://www.facebook.com/nemliena.net/

Tôi có thể tìm hiểu thông tin về Liên Á trên website nào?

Vui lòng đọc Câu hỏi thường gặp của chúng tôi trước khi gửi tin nhắn cho chúng tôi.

Tối có thể liên hệ với Nệm Liên Á qua hình thức nào?

Cảm ơn Anh/Chị đã quan tâm đến thông tin về Liên Á.  

Anh/Chị vui lòng truy cập vào Website: www.nemliena.vn để tham khảo thông tin hoặc có thể liên hệ TT Tư vấn và CSKH Liên Á qua các kênh hỗ trợ khác của Liên Á: 

1. Hotline: 098888 7970

2. Gửi email qua địa chỉ: info@noithatone.com 

3. Trò chuyện (chat) với CSKH khi truy cập facebook Liên Á

4. TT Tư vấn và CSKH Liên Á sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ.

Tôi muốn hỏi giá các sản phẩm của Liên Á?

Cảm ơn Anh/Chị đã quan tâm đến sản phẩm của Liên Á. Anh Chị vui lòng cho biết sản phẩm Anh/Chị quan tâm, Liên Á sẽ cung cấp thông tin về giá và hỗ trợ tư vấn Anh/Chị chọn sản phẩm phù hợp.

Vì sao giá trên bảng giá của Liên Á khác với giá bán tại các Đại lý trên thị trường?

Giá bán lẻ sản phẩm của Liên Á tại các showroom Liên Á hoặc tại hệ thống Đại lý phân phối của Liên Á là như nhau và đều do Liên Á ban hành. 

Tùy vào thời điểm, giá bán tại một số Đại lý có thể thay đổi do Đại lý áp dụng chính sách chiết khấu ưu đãi mà Đại lý đã nhận từ Liên Á.

Vì sao giá bán của sản phẩm Liên Á cao hơn giá của các sản khác đang có trên thị trường?

Anh/Chị vui lòng cho biết sản phẩm Anh/Chị đang so sánh để Liên Á có thể tư vấn chính xác? 

Giá thành một sản phẩm nệm được quyết định bởi quy trình công nghệ, kỹ thuật sản xuất, nguyên vật liệu đảm bảo về chất lượng và thiết kế. Với thương hiệu phát triển bền vững tại Việt Nam hơn 30 năm, sản phẩm Liên Á đã liên tục được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao và đạt các chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế khác nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm.

Bảo hành sản phẩm?

Để bảo hành sản phẩm, vui lòng đăng ký bảo hành bằng một trong những cách sau:

    • Đăng ký qua SMS theo cú pháp LA <Mã số bảo hành> gởi tới 6020
    • Đăng ký qua Hotline 1800 1242 (miễn phí cước) từ 8h – 21h các ngày trong tuần
    • Đăng ký qua Website www.liena.com.vn (mục Bảo Hành)

Thời gian bảo hành sản phẩm áp dụng theo chính sách của từng sản phẩm được in trên phiếu bảo hành hoặc đăng ký bảo hành bằng một trong các bước trên

Nếu không có thông tin về ngày mua hàng hoặc đăng ký bảo hành, thời gian bảo hành sẽ được áp dụng tính từ ngày sản xuất cộng thêm 12 tháng.